Tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn

 “Dù xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc cứu cho một người.” Ca dao Phật giáo

Chương Trình: “QUÀ BÌNH MINH” 
– Tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn – 
Tại Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa & Phú Thanh, Thừa Thiên Huế

Tết Mậu Tuất 2018 sắp đến, trên khắp mọi nẻo đường, nhà nhà đang xôn xao dọn dẹp, sửa sang  lại nhà cửa, các loài hoa cũng đua nhau nở rộ đón chào một năm mới. Tết đến, người đi xa háo hức trở về sum họp với gia đình. Tết đến đem lại niềm vui, bởi lẽ, dường như ai cũng được ở bên người thân của mình, được diện những bộ quần áo thật đẹp để du xuân, đi lễ Chùa, chúc Tết Cha Mẹ, bà con, họ hàng, làng xóm…

Thế nhưng, đâu đó chung quanh ta vẫn có những mảnh đời bất hạnh, họ không được đón Tết trọn vẹn. Họ là những người nghèo, người già đau ốm, không gia đình, không người thân… cơm không đủ ăn, áo không đủ ấm, không có nhà để ở. Họ sống lay lắt qua ngày giữa những vất vả, ngang trái của cuộc đời. Những đứa trẻ nghèo, mồ côi đang khát khao có được bữa cơm no, chiếc áo đủ ấm trong những ngày Tết này. Đáng thương hơn, là những gia đình đang nghèo khó lại bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 12 đã ập đến vào tháng 11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa.

Vì lẽ trên, Nhóm Bình Minh sẽ tổ chức chương trình: “Tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn”, nhóm chọn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa & Phú Thanh, Thừa Thiên Huế trong dịp Tết này. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 1/2018, với mong muốn mọi người cùng chung tay, góp sức để Nhóm Bình Minh thực hiện được theo tâm nguyện. Quý vị cùng chúng tôi đã góp một phần rất lớn giúp cho cuộc sống của những gia đình kém may mắn cảm thấy ấm áp hơn.

 Kính chúc quý vị, bạn bè thân hữu gần xa đón một mùa xuân an lạc, ấm cúng, hạnh phúc sum vầy bên gia đình thân yêu. Rất mong tấm lòng của quý vị sẽ luôn rộng mở để đồng hành cùng Nhóm Bình Minh chúng tôi.

Plano, Ngày 19 tháng 12 năm 2017

BINH MINH GROUP

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X