Bình Minh Group tặng quà Tết đến người già neo đơn tại làng Quy Lai, Phú Thanh, Thừa Thiên Huế (Jan 21,  2018)

Bình Minh Group tặng quà Tết đến người già neo đơn tại làng Quy Lai, Phú Thanh, Thừa Thiên Huế (Jan 21, 2018)

     Nhân dịp Tết Mậu Tuất đang về, chiều ngày 21 tháng 1 năm 2018 (nhằm ngày 5 tháng Chạp năm Đinh Dậu), Nhóm Từ Thiện Bình Minh, thành phố Plano, tiêu bang Texas kết hợp với Chùa Diệu Viên – Huế do Ni Sư Thích Nữ Diệu Từ làm đại diện, đã tổ chức buổi tặng quà Tết, để trao 120 phần quà đến các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại làng Quy Lai thuộc xã Phú Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.
     Chương trình tặng quà do Nhóm Từ Thiện Bình Minh tại Hoa Kỳ tài trợvới tổng trị giá 44,000,000 đồng. (Mỗi phần quà gồm bì thư 300.000 đồng và 1 thùng mì).
     Năm cũ sắp qua đi, năm mới đang dần đến, Nhóm Bình Minh đã cùng chung tay góp một phần nhỏ để san sẻ đến các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại làng Quy Lai có một cái Tết ấm áp, mỗi phần quà tết tuy không là bao nhưng đó là cả tấm lòng của nhóm. Hy vọng những món quà sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần, giống như những tia nắng bình minh ấm áp sưởi ấm trái tim của những cụ già neo đơn khi xuân về. 
     Buổi tặng quà diễn ra trong không khí rất thân thương và đầy tình nghĩa.
     Ni Sư Thích Nữ Diệu Từ và các thành viên Nhóm Bình Minh kính chúc các cụ luôn được ấm no, sức khỏe và đón một năm mới an lành, bình yên!
Biên tập – Diệu Hạnh
Sau đây là những hình ảnh được ghi lại:
KÍNH CHÚC BÀ CON ĐÓN TẾT MẬU TUẤT BÌNH AN, HẠNH PHÚC!
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X